29.6.2009

Viðkvæmni er þetta

Mikil ósköp sem það er hægt að vera viðkvæmur. Ég fékk lánaða hjóðbók í vikunni, Þ. Eldjárn les eigin smásögur, Sérðu það sem ég sé. Á þetta hlusta ég í bílnum og geri mér eðlisleiðinlegar bílferðir að tilhlökkun. Það góða við þessar sögur er að þær eru ekki með óvæntum endi í ætt við þættina sem einu sinni voru sýndir í sjónvarpinu. Þvert á móti eru þetta blíðlegustu sögur - en vitanlega er rúsína í þeim. Í gær var komið að sögu um feluleik. Skyndilega fylltist blóðið í mér af streitu og kvíða svo ég þorði ekki annað en mæla í mér blóðsykurinn. Hann var í lagi, jafnvel eilítið of hár ef eitthvað var. Það var bara sagan og lestur skáldsins sem setti mig svona út af laginu að ég trúi því varla enn. Ef ég væri ekki hætt með öllu að nota áfengi hefði ég þurft að fá mér í tána til að róa mig niður. Skáldið á annars merkisafmæli 22. ágúst.